🌐 G·TM Color vpn no load !

Status
Not open for further replies.
See kahit sakin lods di gumana yang apn apn na yan kung ano ung nasa video na pinakita nya yun ung nilagay ko pero di gumana? Dipende daw ata sa area? San ba nakatira yan? Sa flexing village?
ako may post na same port pa try nalang
 
Guys alam nyo ba kung bkit sa app lang ung pinakaita nya? At di ung sa data bal? Kase pag nag redeem ka ng rewards di makikita sa app ng globe or tm correct me if im wrong
 
Ang sabi sa post apn daw?
E bat ung ginaya ko wala naman nangyre? Or may kulang lang sa post?
Mas ok pang sarilihin nyo yan kesa flex dito kung kulang naman ung information para mag work
 
Ang sabi sa post apn daw?
E bat ung ginaya ko wala naman nangyre? Or may kulang lang sa post?
Mas ok pang sarilihin nyo yan kesa flex dito kung kulang naman ung information para mag work
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 7K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,496
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top