🔒 Closed ZLT S10G Network Selection

Status
Not open for further replies.
di naman talaga siya nag accept ng 3G signal. na change ko network selection nya into 3G pero wala signal modem. Meron kasi ako sim na only 3g capable. sinaksak ko sa modem ung 3G sim, wala signal. Pinalitan ko ng 4g sim at naka set NETWORK niya sa 3G only pero tinanggap niya yung 4G signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 13K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ash18butuan

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
2,313
Total visitors
2,835

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top