❓ Help NONSTOP50 Blocking

Status
Not open for further replies.

Terpsichore

Established
Pang 5x ko na ata nablock sa NONSTOP50 mga around 3pm kahapon tapos h3g pa rin ngayon more than 12hours na, ask ko lang if may nakaexperience na rin ng ganito? Ano pwedeng gawin? Thanks

PS No VPN po ako nun.
 
[XX='Tarma, c: 24202, m: 1005772'][/XX] di ko pa natry ulit sir yung 299 at nababasa ko dito sa mga post mabagal yung 299
Kung google drive sir mabilis sya
 
Clear mo data usage/statistics sa phone mo, tas try mo i switch ang network to 2G, then try try mo lang clear ulit data usage, tas airplane mode mo, tas hintay ka ng 1 hour or less, tas off mo airplane mode ulit, tas wag ka gumamit ng data, kung kailangan mo gumamit, ibang sim nalang, after 24 hours magrereset na yan, tas bago mo on data mo, switch mo LTE or higher pa, tas dyan mo na i on data mo. Yan lang ginawa ko, gumana naman, ika 5 na nablock sim ko hahaha, pero effective parin to. Sana makatulong hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top