❓ Help NONSTOP50 Blocking

Status
Not open for further replies.

Terpsichore

Established
Pang 5x ko na ata nablock sa NONSTOP50 mga around 3pm kahapon tapos h3g pa rin ngayon more than 12hours na, ask ko lang if may nakaexperience na rin ng ganito? Ano pwedeng gawin? Thanks

PS No VPN po ako nun.
 
patungan mo ts ng ns299 good for 1 month na yan speed mo unli pa
Yang nonstop299 sir natry ko yan
First two weeks ok pa sya all sites mabilis pa sa lahat
Tas yung sumunod na two weeks mabagal na sya mga 30 kbps nalang pero ok sya sa mga google sites (google,youtube,playstore) same speed pa din nung first two weeks
 
Balak ko nga po yan eh pano po ba gagawin sabay ireregister? Tapos pagnaexpired yung ns50 okay lang yon? Ilang limit din per day para di mablock? Lowping din ba sa ml? Sorry po maraming tanong😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,636
Total visitors
2,107

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top