❓ Help NONSTOP50 Blocking

Status
Not open for further replies.

Terpsichore

Established
Pang 5x ko na ata nablock sa NONSTOP50 mga around 3pm kahapon tapos h3g pa rin ngayon more than 12hours na, ask ko lang if may nakaexperience na rin ng ganito? Ano pwedeng gawin? Thanks

PS No VPN po ako nun.
 
Question po naka ns50 ako now kaso ang problema mahina ang signal ng sun dito sa amin. Mabagal ang dating ng data. Ano po ang pwede nyo na pwede kong gawin salamat po until.now 525mb pa lang ako :)
 
Screenshot_20200608-153511.png
Yang nonstop299 sir natry ko yan
First two weeks ok pa sya all sites mabilis pa sa lahat
Tas yung sumunod na two weeks mabagal na sya mga 30 kbps nalang pero ok sya sa mga google sites (google,YôùTùbé,playstore) same speed pa din nung first two weeks
Boss mabilis pa yan 30kbps yung akin sobra bagal baka matulungan mo ako na bumilis yun akin :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,636
Total visitors
2,107

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top