Converge huawei eg8245h5 as your extender 😊

Status
Not open for further replies.
Lodi, gumamit ka ba ng ethernet? Ang gagawin ko naman sana eh yung huawei ont ng converge ang gagawin kong main tas extender yung huawei ng globobo prepaid (limited yung access/yung mga makakalikot) or globe asl na router. Pwede po pashare kung ano ginawa mo doon sa main at pano mo naconnect si router 2 mo. Ako na lang mag apply, thank you TS.
 
guys, Help please. nka globe at home ako and meron akong old
Converge huawei eg8245h5
at gusto ko mtutunan kung pano sya gwing wifi extender
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gieare00

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top