❓ Help Asus x556u laptop

Status
Not open for further replies.

kagengkaY3

Honorary Poster
Asus x556u laptop

Problema:
Stuck sa ASUS logo
D ako mka pasok sa BIOS fn2 - nasubukan ko na po yung hold power + f2 method / fn2 f2 /shift f2 / cntrl f2/
D niya na bobot and HDD na meron OS kahit ginamitan ko na ng caddy at external
D ko rin mahanap yung CMOS niya
Sinubukan ko din na e reflash ang bios chip nya

Salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jerald912

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top