🔒 Closed Globe at Home Prepaid Wifi Xtreme StreamWatch

Status
Not open for further replies.

soulparty5211

Enthusiast
Hi guys patulong naman po sa mga maalam jan. Ang bagal ng prepaid wifi ko, malakas naman signal. Tingin ko device may problema?

IMG_20200507_180255.webp
 
Globe ang may problema, hindi ang device at iba pa. Walang fix yan kaya lipat ka na 😂 ganyan din kase sakin lol
 
Globe ang may problema, hindi ang device at iba pa. Walang fix yan kaya lipat ka na 😂 ganyan din kase sakin lol

2 globe at home ko dito tapos globe din cp ko. Yung streamwatch lang talaga ang mabagal. Sa config ata ni globe yung dahilan tapos naka remote access pa si globe di ko alam pano idisable.
 
2 globe at home ko dito tapos globe din cp ko. Yung streamwatch lang talaga ang mabagal. Sa config ata ni globe yung dahilan tapos naka remote access pa si globe di ko alam pano idisable.
kung malakas ang smart dyan sa inyo, yan lang ang solution, mag.switch kana, ang dali din e openline ang device na ito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 579
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,341
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top