❓ Help PLDT sim sa pocket wifi

Status
Not open for further replies.
Help po.
Bigla na lang po nag limited service yung pldt prepaid sim ko locked smartbro.
Gumagana pa naman sya pag sa mismong modem nilagay.

Mas pocket friendly kasi yung broadband. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 480
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
712
Guests online
2,748
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top