🔒 Closed No Load Iodine 7 days ito muna para sa ating lahat (open for all)!

Status
Not open for further replies.
Sa handshake fail paps full server kaya ganun wlaa ng slots. Sa config, clear mo lang muna data then ads mo ulit config
Mukhang na bug yung sim ko boss. Di ako nakaconnect sa vpn wala akong load dito sa gamit kong sim pero nakakapag phcorner ako. Di nga lang pwede sa youtubr
Screenshot_2020-04-21-16-42-04-96.md.webp
 
Nalimutan ko sa mga gagamit nito sa mga public wifi, piso wifi, etc., ito lang palalitan o dadagdag niyo:

Change Request Type from TXT to NULL
Check Enable Raw Mode

Yan lang po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 290
    Replies
  • 16K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
gui90

Online now

Members online
770
Guests online
2,629
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top