🔒 Closed No Load Iodine 7 days ito muna para sa ating lahat (open for all)!

Status
Not open for further replies.
Katay kung katay to bro, masaya tayo makadiskubre ng bago, sayang lang talaga di para sa lahat tulad sayo kaya pinamahagi ko na sa iba hehe tsaka kung makatay man to at least kahit pano nakatulong tayo sa globe para maayos nila mga butas nila, di naman lagi tayo ang uutak kay globe challenge natin sarili natin sa iba pa :)
Tsaka boss diba darating talaga yung araw na mapapatch yan kaya thank you sa pagbabahagi ng kaalaman nyu hehe
 
Tsaka boss diba darating talaga yung araw na mapapâtch yan kaya thank you sa pagbabahagi ng kaalaman nyu hehe
Exactly bro, kahit anong butas mahanap natin matatakpan at matatakpan yan ng globe, para namang bago tayo dun diba, ilanv butas na ba natakpan ni globe? haha yung iba takot lang talaga mawalan kaya hayaan nalang natin sila
 
kaya nga paps..pwd pang chrome ito kesa sa slowdns..pano ba makagawa sariling server lods? ask lang
Sa google lods may tuts how to setup own iodine server ito mga prerequisite for your ref.:

Own domain or subdomain with DNS control over type A at NS.
Own VPS - Linux OS for iodine(Ubuntu, CebtOS, Kali, etc.) yan lang tapos may server ka na :)
 
Exactly bro, kahit anong butas mahanap natin matatakpan at matatakpan yan ng globe, para namang bago tayo dun diba, ilanv butas na ba natakpan ni globe? haha yung iba takot lang talaga mawalan kaya hayaan nalang natin sila
Thank you tol eto lang talaga napagana ko sa natry ko dito hehe. Salamat ng marami. Bawat takip din nila nakakahanap at nakakahanap pa rin talaga ng butas. Parang cycle lang yan diba tol. 😁
 
Thank you tol eto lang talaga napagana ko sa natry ko dito hehe. Salamat ng marami. Bawat takip din nila nakakahanap at nakakahanap pa rin talaga ng butas. Parang cycle lang yan diba tol. 😁
haha mostly kasi parepareho lang config nila, same idea kaya kahit marami maglapag kung pareho lang na di gumagana waley din. kaya nga dun tayo sa iba haha basta gumagana, tsaka shinare ko para sa knowledge narin dun tayo nakakahanap ng butas eh pag nagkaidea at nacurious :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 290
    Replies
  • 16K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
gui90

Online now

Members online
770
Guests online
2,629
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top