🔒 Closed No Load Iodine 7 days ito muna para sa ating lahat (open for all)!

Status
Not open for further replies.
Sa google lods may tuts how to setup own iodine server ito mga prerequisite for your ref.:

Own domain or subdomain with DNS control over type A at NS.
Own VPS - Linux OS for iodine(Ubuntu, CebtOS, Kali, etc.) yan lang tapos may server ka na :)
sayang diko magets gawa sana ako ng sarili ko
 
Katay kung katay to bro, masaya tayo makadiskubre ng bago, sayang lang talaga di para sa lahat tulad sayo kaya pinamahagi ko na sa iba hehe tsaka kung makatay man to at least kahit pano nakatulong tayo sa globe para maayos nila mga butas nila, di naman lagi tayo ang uutak kay globe challenge natin sarili natin sa iba pa :)
oo nga paps eh basta maka tulong sa iba ayos na yun
 
oo nga paps eh basta maka tulong sa iba ayos na yun
tignan mo bro working sa area ng iba. tingin ko it has something to do with autoprobe, pag mababa nadetect ni iodine mababa output ng query depende kasi sa fragments ang bilis kung gano kalaki data pwede itransfer sa tunnel
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 290
    Replies
  • 16K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
gui90

Online now

Members online
770
Guests online
2,629
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top