🔒 Closed No signal 3g

Status
Not open for further replies.
Be specific, anong sim gamit mo? Kung Smart,Tnt or Sun yan at detected for unusual usage (while using VPN) paniguradong blocked na ang data ng sim mo
lumang phone na lods ginagawa ko lang pang hotspot globe sya kahit anong sim nilalagay ko ganun pa din 2g lang sya may signal pag sinet ko sa 3g no connection as in wala na talagang signal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 213
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
beancentius

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top