🔒 Closed Pahelp po

Status
Not open for further replies.

BlackT3

Journeyman
Ayaw po mahard reset ng samsung duos ko kahit pindutin po yung vol+, power, tas yung center button. Nag bavibrate lang po sya kapag yun ginagawa. Baka may masuggest po kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 238
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BlackT3

Trending Topics

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,996
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top