🔒 Closed RANT

Status
Not open for further replies.
Kapag leecher ka tingin sayo dito hit and run na kaya hindi na nonotice yung pm's and commets mo sa kanila hahaha idont know pero ganun ata dito. Dont blame me. Isa ko lang tong observation :)
 
Bago lang kase ako dito pero matagal nayung acc ko 2018 pa. Na observer ko lang para lang tong society natin ngayon walang lugar yung mga mahihirap "Leechers" dito hahaha. If kung mag sisispag silang maging estab pede pero yung iba kase parang nakalimutan nilang naging leechers din sila dati and pag nag comment ka pag mali comment mo ihahate ka haahahaha. Kesyo hindi daw sanay mag basa ng post commend agad ng commend haha. Hindi ako madamdamin pero nakakalungkot lang dito kung ganon systema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 220
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top