🔒 Closed SUN OVPN HOTSPOT!

Status
Not open for further replies.

Balisain

Honorary Poster
Mga boss pano po ba yung set up ng ovpn hotspot naka connect na yung isang phone ko pero no internet. Salamat po!
 
Naimport ko na paps working na kaso pag inopen ko hotspot tapos connected na isang phone ko nakalagay connected.no internet. May idea ka ba boss pano setup para sa hotspot?
 
Naimport ko na paps working na kaso pag inopen ko hotspot tapos connected na isang phone ko nakalagay connected.no internet. May idea ka ba boss pano setup para sa hotspot?
Use injector, tethering mode, yung non root.
Or proxy server app.

Need mo galawin ang proxy at port ng 2nd device..
Hanap kma nalang sa youtube video tut
 
Use injector, tethering mode, yung non root.
Or proxy server app.

Need mo galawin ang proxy at port ng 2nd device..
Hanap kma nalang sa YôùTùbé video tut
Ah kala ko may wifi tethering dito yung 1 click pag rooted gaya sa http injector. Bago lang kasi ako dito. Try ko boss salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 400
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Balisain

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top