❓ Help Paano po ishare ang phone internet without using hotspot sa wifi na naka captive portal

2 phone yung isa naka login sa wifi captive portal yung isa mag connect sa same wifi pero hindi naka login.

nag try ako ng every proxy pero parang hindi stable especiallly sa FB messenger nag waiting for internet lang pero pag browser nagana naman.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 208
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
extrarize

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
2,530
Total visitors
3,784

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top