🔒 Closed Mabilis ba PLDT WIFI 10mbps

Mabilis ba ?

  • Oo

    Votes: 0 0.0%
  • Hindi

    Votes: 3 100.0%

  • Total voters
    3
Status
Not open for further replies.
minsan mabilis, minsan din mabagal.
pld fiber ba iyan kinukuha niya o yung prepaid wifi? Kasi naka pldt DLS (pldt fibr ang nakalagay sa modem) kasi ako ngayon 10mpbs
 
Depende din sa area, parang data din. Pag congested na area mo babagal pa din kahit 10mbps kase maraming gumagamit. Yung backbone ng area mo papunta sa main hub ng pldt shared yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 946
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top