🔒 Closed Will my PSU survive in gaming?

Status
Not open for further replies.

jpblue30

Honorary Poster
Guys, eto specs ko.

1753928_1577155261939.png

Tapos eto PSU ko :

IMG_20200326_123536.jpg

Tanong po, ok ba sya for gaming like LOL?
madali kasi mag init sa fan area pag nag lalaro.
Salamat mga idol. :)
 
Yes po boss (y) Upgraded version po sya sa RAKK hawani (y)
Good for Cable management, tempered glass front and rear.
Good Airflow din po sya.. Overall, the best case po sya sa budget gamers


check this site for full overview ng case You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
boss may alam ka bat di gumagana ang avr ko? na black out kasi kanina napatay bigla system unit ko pero yung monitor naka on pa din.

Naka on pa naman ang avr kahit black out na pero bat ang system unit bigla namatay 🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Lee Ji-eun

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top