🔒 Closed Will my PSU survive in gaming?

Status
Not open for further replies.

jpblue30

Honorary Poster
Guys, eto specs ko.

1753928_1577155261939.png

Tapos eto PSU ko :

IMG_20200326_123536.jpg

Tanong po, ok ba sya for gaming like LOL?
madali kasi mag init sa fan area pag nag lalaro.
Salamat mga idol. :)
 
Wala kang fan sa case mo paps? Ang taas nung 90°C sa processor mo, sakto ba pagkakabit ng cpu fan nyan ser, hindi usually PSU cause nyan.
Actually, speccs na runtime app gamit ko jan at di liable ang result jan boss hehe commonly mga nasa 45 to 50C lang temp ng cpu ko

jesus that cpu temp
Actually, speccs na runtime app gamit ko jan at di liable ang result jan boss hehe commonly mga nasa 45 to 50C lang temp ng cpu ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 3K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Lee Ji-eun

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top