🔒 Closed PLDT RO51

Status
Not open for further replies.
Oo nga para sa cell id locking and band options. Sana may makatuklas na. Napakabagal sa band28 sa area ko. Pero kapag nagauto sya sa band40 hanep ang bilis. Kaya lang chambahan comonect kay band40.
Pano pag yung sa network monitor lite wala na ibang frequency hanggang dun na lamg yun ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
yaaya

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,794
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top