🔒 Closed paano mang bola ng babae?

Status
Not open for further replies.
agree ulet ako.. kaya natatawa nalang ako sa linya ng iba na "babe diko kaya mawala ka" , tapos pag wala na sila ilang linggo lang iba nanaman kasama at pinapangakuan ng kung ano ano.
reserba incase mag sawa yung tao na yun
parang bibili ka ng damit sa mall kailangan ma try mo lahat.
 
pero pag nasa relationships na dapat makontento na, wag na kumuha ng reserba.. tama ba?
iba iba kasi ang tao sir sayo loyal ka pero sa iba wala silang ganun example na lang natin yung mga nag rereklamo sa raffy n tulfo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 7K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Katiee

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,561
Total visitors
4,897

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top