๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends ๐™ˆ๐™ค๐™—๐™ž๐™ก๐™š ๐™‡๐™š๐™œ๐™š๐™ฃ๐™™๐™จ ๐™ˆ๐™ƒ, ๐™€๐™‰๐™€๐™ˆ๐™” ๐™‡๐˜ผ๐™‚ & ๐˜ผ๐™‰๐™๐™„ ๐˜ฝ๐˜ผ๐™‰ ๐™ˆ๐™€๐™‰๐™.

Status
Not open for further replies.
Sir pano pala if dedelete ko na yung kuroyama tas eto ipapalit ko, need ko ba ulit idownload sa playstore yung ml app?
same procedure sa paginstall mo ng kuroyama.. rename mo muna yung com.mobile.legends then uninstall mo moded ML.. then DL mo sa playstore mobilelegends.. after mainstall balik mo na sa original filename yung com.mobile.legends.. open ML ok na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 317
    Replies
  • 28K
    Views
  • 196
    Participants
Last reply from:
AlbertoVisario

Online now

Members online
416
Guests online
2,570
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top