๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends ๐™ˆ๐™ค๐™—๐™ž๐™ก๐™š ๐™‡๐™š๐™œ๐™š๐™ฃ๐™™๐™จ ๐™ˆ๐™ƒ, ๐™€๐™‰๐™€๐™ˆ๐™” ๐™‡๐˜ผ๐™‚ & ๐˜ผ๐™‰๐™๐™„ ๐˜ฝ๐˜ผ๐™‰ ๐™ˆ๐™€๐™‰๐™.

Status
Not open for further replies.
D naman ata gumana maphรครงk lods
saka may palaman yan! Bwesit..Yung ML ko d na ma switch server simula nong pina.run ko ang app nya, Tapos yung FB ko may notification na unusual log.in sa cebu city, naku.. Taga Bohol ako.. Kaya payo ko! wag kayo mag DL nito.. Nadetect ng system ng phone ko before ko eninstall to TROJAN pero sinubukan ko parin kaya GG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 317
    Replies
  • 28K
    Views
  • 196
    Participants
Last reply from:
AlbertoVisario

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,148
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top