๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends ๐™ˆ๐™ค๐™—๐™ž๐™ก๐™š ๐™‡๐™š๐™œ๐™š๐™ฃ๐™™๐™จ ๐™ˆ๐™ƒ, ๐™€๐™‰๐™€๐™ˆ๐™” ๐™‡๐˜ผ๐™‚ & ๐˜ผ๐™‰๐™๐™„ ๐˜ฝ๐˜ผ๐™‰ ๐™ˆ๐™€๐™‰๐™.

Status
Not open for further replies.
Sa experience ko ung lag sa kalaban tingin ko di gumagana kasi minsan olats din heheh pero ung map hรครงk sure 101% working sya nagugulat ung kalban kahit nakatago sya sa damo aatakihin mu eh hahaha
haha lods pag nasa damo wag mu atakihin ilag ka lang kahit alam mo may kalaban magtataka kasi talaga kalaban baka ireport ka ingat lang tyo lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 317
    Replies
  • 28K
    Views
  • 196
    Participants
Last reply from:
AlbertoVisario

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top