🔒 Closed Help create windows application

Status
Not open for further replies.

Putowtoy

Eternal Poster
Mga sir, help naman how to create application for windows. May project kasi ko sa office and dont know how to start, plan ko yung simple lang na auto notes, yung may field bawat required info per transaction then pag hit finish lalabas yung generated notes. Sana may makatulong.. wala ako idea pa ngayon pa lang ako mag explore. Salamat!
 
Java po, tas install ka netbeans or eclipse (ide). Mag drag and drop ka nalang ng java. Search ka ng crash course tapos search ka nadin about reports on java.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 107
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Onionrings

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top