❓ Help Converge WiFi

Status
Not open for further replies.

NICE TRY

Forum Veteran
Pwede ba to? Naka enable na yung ibang SSID but walang net pag nagkonek pero pag yung main which is 1 may internet

Any may admin access ba si Converge??

Device Information
Software VersionRP2671
Hardware VersionWKF2.134.285f4g
Device ModelAN5506-04-FS
Device DescriptionGPON
ONU StateO5(STATE_OPERATION)
 
nakakabadtrip sila kht dun sa superadmin account naka hide yung web master switch. di ko tuloy mablock yung mga mac at ip ng mga epal kong kapitbahay na nakkikonek.



Gusto mo bang e block Yung naka connect na devices na walang hassle.

Click mo Yung home na NASA gilid.
Pag nkita mo Yung NASA dashboard mo na "devices" e click mo Yun. Lalabas lahat naka connect sa wifi mo.


Then NASA gilid nun pwede mu e block sila may option dun na;

1. Add to blacklist or
2. Remove to blacklist

Follow mo Lang Yan seguradong working


Sana makatulong sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jake052803

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,194
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top