🔒 Closed Question about PLDT Fibr Modem

Status
Not open for further replies.

ryscuu

Forum Guru
Paano po i-on yung Multi SSID? Balak ko din po kasing i-share sa kapitbahay ko yung internet namin. For profit haha! Dagdag income din.
Any suggestions po regarding of this. Thanks!

Bibili po ba ako ng wifi repeater?
 
Nasa settings po ng router yan. Di ko lang alam kung naka enable sa router na pinoprovide ni pldt.

Pwede naman na lan cable nalang kung di naman malayo tapos hayaan mo na sila bumili ng router nila
 
Nasa settings po ng router yan. Di ko lang alam kung naka enable sa router na pinoprovide ni pldt.

Pwede naman na lan cable nalang kung di naman malayo tapos hayaan mo na sila bumili ng router nila
Pero na-access ko yung adminpldt keme.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 639
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ryscuu

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top