🔒 Closed any tips

Status
Not open for further replies.

unknownfiles

Eternal Poster
paano kaya ma auto save ko yung google drive files ng iba,

halimbawa nag upload ako ng files sa google drive at share ko yung link sa kanya, paano kaya ma punta mga files nya sakin yung auto sync ata, paano kaya yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 56
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
unknownfiles

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top