🔴 DITO Dito wifi lite modem please any tips

Jeii

Elite
Mga boss, sino dito may dito wifi lite, late na namin narealize lugi pala ito kung heavy user kasi walang unli data haha. Binili namin ito para sa pinsan ko, may online class sila 1 day lang. May libre 80 gb for 30 days pero 2 days pa lang nakakalibas 58 gb na lang natira, unit na gamit ipad at iphone (which obviously malakas sa data talaga). May alam ba kayo nagbebenta ng nakakamura kahit papaano or any tips dyan?
 
Pakabit nalang kayo 600+ lang naman sa first month Gfiber prepaid. Tas after nyan choice nyo na
Malabo bossing boarding house iyon, hindi namin bahay iyon, at mukhang strikto haha. Lugi talaga tong wifi lite. Napabili na lang kami ng bago yung unli.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 137
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jeii

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
2,661
Total visitors
3,063

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top