luma na tong trick nato pero working padin hangang ngayon
requirements
*blocked sim
*100 load (Hindi mababawasan yan kahit naka ilang roam ka pero ingat sa paulit ulit sa trick nato kaya sundin yung tips para iwas paulit ulit block para balik normal sim mo )
kailangan naka off data mo kahit naka block nayan
-text ROAM ON to 333 (pag may nag text na about roam on)
-text ROAM OFF to 333 ( pag may nag text na patayin ang phone tangalin ang sim so ito ang tips wag mo agad iinsert patagalin mo muna 10 to 15 mins kasi yung iba after unblock using roam kahit dina gumamit ng vpn after 1 hour bumabalik sa pagka block .
requirements
*blocked sim
*100 load (Hindi mababawasan yan kahit naka ilang roam ka pero ingat sa paulit ulit sa trick nato kaya sundin yung tips para iwas paulit ulit block para balik normal sim mo )
kailangan naka off data mo kahit naka block nayan
-text ROAM ON to 333 (pag may nag text na about roam on)
-text ROAM OFF to 333 ( pag may nag text na patayin ang phone tangalin ang sim so ito ang tips wag mo agad iinsert patagalin mo muna 10 to 15 mins kasi yung iba after unblock using roam kahit dina gumamit ng vpn after 1 hour bumabalik sa pagka block .