🔒 Closed Unblock tnt pasok

Status
Not open for further replies.

mikko05

Eternal Poster
luma na tong trick nato pero working padin hangang ngayon


requirements

*blocked sim

*100 load (Hindi mababawasan yan kahit naka ilang roam ka pero ingat sa paulit ulit sa trick nato kaya sundin yung tips para iwas paulit ulit block para balik normal sim mo )

kailangan naka off data mo kahit naka block nayan
-text ROAM ON to 333 (pag may nag text na about roam on)
-text ROAM OFF to 333 ( pag may nag text na patayin ang phone tangalin ang sim so ito ang tips wag mo agad iinsert patagalin mo muna 10 to 15 mins kasi yung iba after unblock using roam kahit dina gumamit ng vpn after 1 hour bumabalik sa pagka block .
 
then after nyan prone na sa blocking yung sim mo. mayat maya na ang blocking and worst, block pati sms mo. yan ang di maganda sa trick na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 354
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hikki

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,237
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top