🎓 Academic Course

Status
Not open for further replies.
Ang pag pili ng course ay hindi nababase sa kung anong kasarian ng isang tao. Kundi kung ano gusto mo o skills mo. Like kung magaling ka mag luto edi HRM ka kung marami ka naman alam aa computer or guato mo ng programing mag IT ka. At kung may lakas ka naman ng katawan pede ka mag criminology. Marami naman pag pipiliin. Senior high ka palang o junior high palang may course course narin naman jan diba?
 
Engineering, Architects or IT/Programmer if gusto mo malaki sahod abroad.
Pansin ko dito sa UAE sila ang malalaki sahod.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 856
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BebeKoh20

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top