🔒 Closed UPGRADING MY LAPTOP!

Status
Not open for further replies.

URIKMAZINO666

Enthusiast
Goodeves mga paps pwede kopo bang eupgrade ang laptop ko? gusto ko kasing eupgrade ang toshiba ko i5 pa tapos 4gb ang ram. log na kasi minsan
 
Pwede mo ma-upgrade ram, hdd, at yung wifi card kung hindi naka soldered sa mobo. I suggest upgrade mo yung hdd to ssd tapos reformat mo na lang.
 
salamat paps marami nga nag sabi sakin na eupgrade kudaw ang hdd ko. ddr3-4 pa kasi ang ram ko di pwede sa bagong ram ngayun
Okay lang yan kahit ddr3, basta i-check mo lang din kung ilan yung max ram na supported ng unit mo tsaka yung ram speed. Oo, mapapansin ko yung loading time nyan kapag nag ssd ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 96
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
URIKMAZINO666

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,516
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top