🔒 Closed GIVE TU50

Status
Not open for further replies.

evanesnce

Enthusiast
Mga bozz hangang ilan ang limit ng givetu50
Kasi andito ung ss ko naka 2.7gb na po ako di pa ako na block.
 

Attachments

  • Screenshot_20200101_180125_com.huawei.systemmanager.webp
    Screenshot_20200101_180125_com.huawei.systemmanager.webp
    28 KB · Views: 13
  • Screenshot_20200101_180319.webp
    Screenshot_20200101_180319.webp
    69.2 KB · Views: 11
Sabi nila 3gb daw. Tanong ko lang paps , kung nakapag register ako ng TU50 sa sim ko tapos na block, pwede ko pa i GIVETU50 sa bagong bilim sim?
 
hmmmm...d mgka pareho sa akin kasi umabot siya ng 8-10 gb bago pa ako na block mhigit 6-8 movies na download ko. 3hd movies at 5 na cinematic.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 821
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
gabby pogi

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top