🔒 Closed About Blogspot AdSénsé

Status
Not open for further replies.
Wag na wag mo spam visit yung web mo kapag nag request kana
nakalimutan din ko po kasi tanggalin si popads, isa kaya to sa dahilan sir bakit nag invalid traffic? hindi naman po ako nag spam visit, sadya lang talagang may mga unknown regions or bots yata tawag dun. hindi ko alam saan galing bots nayan eh.
 
nakalimutan din ko po kasi tanggalin si popads, isa kaya to sa dahilan sir bakit nag invalid traffic? hindi naman po ako nag spam visit, sadya lang talagang may mga unknown regions or bots yata tawag dun. hindi ko alam saan galing bots nayan eh.

bawal ibang ads network kay adsense. bawal din mga black hat na strategy jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Pirata101

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,297
Total visitors
4,444

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top