🔒 Closed Cliqq binabawe niya na

Status
Not open for further replies.

trysurviveking

Forum Veteran
Guys careful na gayun marami nang na track ni cliqq na farmers lalo na sa maraming na farm kaya inubos ko agad finarm ko kasi marami ng nag post sa fb at sa gc naming mga farmers at may nakita rin ako sa comment ng isang thread nawala daw laman ng waller nya except sa points may iba naman points nawala kaya goodluck sa naipon niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 301
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
eZMon

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top