🔒 Closed Help PC build

Status
Not open for further replies.

xSlightly

Eternal Poster
I'm new into building pc mga kaphc bka may marecommend kayo sakin 15-20k ang aking budget ang sa akin lang sana makapaglaro po ako ng lol at ros po hehe thanks in advance po
 
Samin kasi 10k below lang na PC set medyo descent na specs, makakapag laro ka na ng ROS at LoL. Medyo mababa nga lang HDD nung PC set ng sakin 😄
 
CPU: AMD Ryzen 5 2400G
MOBO: Gigabyte A320M-S2H
PSU: Corsair VS450
RAM: HyperX 8GB 2400mhz
HDD: WD 1TB
Case: Kahit ano basta maganda airflow
Fans: 3 ID-Cooling Fans or any

Estimated ko less 20k yan lahat. Kayang kaya LOL at ROS mo. Kaya niya rin ibang AAA games.
If makaipon ka pa, pwede ka bumili GPU in the future pero if wala, malakas na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 94
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xL3GIONx

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top