Y yj8691 Elite Aug 17, 2026 #1 pahelp po first time mag build parecommend po kahit 16gb vram Aug 17, 2026
A Accenture Hiring Kame , DM Lang Contributor Aug 17, 2026 #2 boss ano yung 5080/32gb ??? Upvote 0 Downvote
TS TS Y yj8691 Elite Aug 17, 2026 #3 Accenture said: boss ano yung 5080/32gb ??? Click to expand... ay sorry po master 16gb vram at 32 gb ram po Aug 17, 2026 Upvote 0 Downvote
Accenture said: boss ano yung 5080/32gb ??? Click to expand... ay sorry po master 16gb vram at 32 gb ram po