🔒 Closed Speed Meter

Status
Not open for further replies.

GODzDOG

Contributor
Tulong naman mga idol paano maging accurate ang chart record ng speed meter ko ganito din ba sa inyo? 1gb lang ma download ko 5gb na ang nasa record ngayong umaga lang ako nag open ng internet. 😪
 

Attachments

  • Screenshot_20191129-064545_One UI Home.webp
    Screenshot_20191129-064545_One UI Home.webp
    55.1 KB · Views: 21
Punta ka preferences, speed units enable mo yung bytes per second
Oo yan naman sir bytes per second naka set kaso ganyan parin hindi kasi to sa google playstore na Download na share it ko lang tong apk nito try ko mag Download bukas sa playstore baka kasi ma block sun sim ko mahigit 5gb na sa chart eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 321
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GODzDOG

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top