❓ Help SMART SIGNAL

Status
Not open for further replies.

Mag-aaral

Honorary Poster
guys patulong naman naka smart sim ako tu50 tas nag vvpn ako
area ko manila
pag binuksan ko na data ko nawawala mga 10 or 30 mins then pag inairplane mode ko tas on ulit bumabalik

3bar signal lng siya di umaabot ng 4
tas pag nawala data 2 bar lang ata

mahina naba talaga signal smart? o ako lng nakakaranas nito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rustum1994

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,503
Total visitors
3,623

Forum statistics

Threads
2,316,715
Posts
29,187,790
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top