🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
salamat dito... to hinihintay ko..pero mukhang ayos s10 ko ngayon kaysa s1...
uu.. ang hanap ko lang kasi sa S1 is mababa ang ping tapos fast ang browse.. kaso mukhang nag ROTATION na naman -_- matagal tagal din kasi akong di nakabalik mag VPN, mga 1week na haha.. mukhang pinalitan nila ng server :(
 
uu.. ang hanap ko lang kasi sa S1 is mababa ang ping tapos fast ang browse.. kaso mukhang nag ROTATION na naman -_- matagal tagal din kasi akong di nakabalik mag VPN, mga 1week na haha.. mukhang pinalitan nila ng server :(
na confirmed ko na.... mas mababa talaga ping nang s10 :) dito muna ako sa hapon mo sir xSilent
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,661
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top