🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
hehe.. d pa daw kasi avilable ang service .. sayo tol.. na block ba.. sim mo?
Ito poh.. sabi.. sa ublocking sa smart...

Request Failed
Details:Sorry, service is temporarily unavailable. Please try again later.
wala na block yun maw.......... ceguro nag maintenance lang si trams now...wait lang mga 2 days... ganun din sa akin ...
kahapon graveh di akong maka connect sa dashboard ni trams....ngayon lang ako nakaka connect again....baka tapos na ang maintenance ni trams ...sana back to normal na naman ang kanilang connection :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top