🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Bakit ayaw pa rin po mag-connect ni PHCVPN sa akin? Bagong Smartbro LTE sim naman ang gamit ko, kakabili ko lang, yung dual cut.
 
pag hindi ba naka subscribe sa promo ang smart lte or jump in lte sim hindi makakasagap ng LTE signal?
ayaw kasi sakin eh. pero pag smartbro lte. kahit wala load meron lte signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,666
Total visitors
4,824

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top