💕 Dating/Love ang pagibig ay...

Status
Not open for further replies.
depende kung sumuko na sya... pero nandito pa rin naman ako iintayin ko siya.... para pag nakalimutan nya ako, ako na lang magpapaalala sa kanya na minsan never ko sya kinilamutan... hahahaha! pahugot lang...lol
 
Ang pagibig parang boxing , pumasok ka sa laban na hindi sigurado kung mananalo kaba o matatalo . ang pinaka importante dapat handa kang masaktan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 490
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Online now

Members online
1,241
Guests online
4,497
Total visitors
5,738

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top