🔒 Closed [Help] Internet Cafe (Wifi voucher and Cafe Timer)

Status
Not open for further replies.

stemets

Fanatic
Pa help, any idea pwd e benta yung internet true wifi na di na need ng vendo machine, maliban sa pfsense (etc.) at eap na wifi router. Yung meron ka lang pc, wifi router at apps/script lng. Tsaka tanong ku na rin kung anu magandang timer para sa cafe, gusto ku meron account na kung mag,out ma pasue yung time nila. Salamat sa totolong.
 
kelangan mo cguro gumawa ng custom timer program para makapagbenta ka ng internet mo sir,

bakit kelangan i.pause ang time sir pag mag log.out na client?
 
kelangan mo cguro gumawa ng custom timer program para makapagbenta ka ng internet mo sir,

bakit kelangan i.pause ang time sir pag mag log.out na client?
Ibig ku sabihin sir yung meron sila account na pag di maubos time nila pwd nila ulit gamitin after mg log out.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 336
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fullz

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top