🔒 Closed Cliqq update

Status
Not open for further replies.
Halloween yung theme nila dba na araw araw may libreng discount or points ka na makukuha
Piliin niyo lang yung nasa gitna guys
Binigyan ako ng 50 points sa isa kong account
, bale 5 lahat ng cliqq ko dito sa phone just by using apk editor para iedit yung package name nung click

Swinerte atta ako, 50 points yung binigay sa isa kong account at yung sa gitna lang pinipili ko

Im not sure ah kung swinerte ba ako kasi baka madami na sa inyo nakakuha ng 50 points

Kung may mali man ako , paki sabi nalang 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 355
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pinaka Mabait

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top