🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

ryzenn003

Fanatic
Guys help naman po pinag iikot ko na ung anthena ng wifi namen 936 po modem namen
taguig area southsignal hina talaga ng sagap any idea naman po tsaka pano po set ng bandwidth ng smart my time po kc mabilis my time na mabagal


respect po tia😘😘😑😑😥Screenshot_2019-10-16-19-05-51-510_com.android.chrome.png
 

Attachments

  • Screenshot_2019-10-16-19-06-02-305_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2019-10-16-19-06-02-305_com.android.chrome.webp
    28.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 395
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ryzenn003

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top