[share] about mac posting/selling

Status
Not open for further replies.
kawawa ang newbie hihihih...mag bigay kaman o hindi!!! ma snipe din yung mac mo.,,,..diba,,,? di lang ako ang nag snipe!!!! at di lang ikaw.. lahat2 nag snipe...... hahahahah sandwich ang lahat ahahaha
 
-
anu 'to bos?
meaning,ayaw nyu po sila mamigay ng free mac?
'sensya na po, slow lang..:)
 
kahit na ilang ulit na pagsabihan ang mga mac seller, panu sila titigil ee dun sila nakakaincome, kaya wala rin tayo magagawa diba, kung tayo na dito ay di na nagbibigay or nagsesell ng macsm, what about yung iba na jan sila nakakaincome di go lang ng go sila :) at tsaka kahit wala ng bigayan ng mac, may matitira ba na macs kung sakaling sim base na lahat yung bago ngayon ng globe diba,.:) but nice info brad (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jpotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
1,998
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top