🍔 Food · Travel WEIGHT GAIN

Status
Not open for further replies.

Mighthonz

Eternal Poster
Hi guys! Plano kasi namin mag GYM ng kaworkmate ko kaso payat ako pero yung kaworkmate ko payat din dati at nag gym daw siya before while taking mass gainer, kaya mejo tumaba siya.

Tanong ko lang if effective ba talaga yung Appeton Weight Gain? Balak ko kasi bumili eh, saka di kasi ako ganun kalakas kumain like minsan di ko nauubos 2 cups of rice.
Or baka may maganda kayung pwede issugest aside from Appeton?

Thank you 😀
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 342
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mighthonz

Trending Topics

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top