🔒 Closed OCTACORE PROCESSOR BOOSTER(NO ROOT ULIT) PASOK!

Status
Not open for further replies.
Salamat ts naalala ko to app na to dahil gamit ko to dati sa skk platinum edge at gumanda ang performance..gusto ko sanang itry kso may kernel adiutor na cp ko ng may cpu booster din.
 
May pang signal booster kaba sa android ts? Ang hina kasi ng redmi note 7 ko kumoha ng signal dito samin eh. Yung samsung ko mabilis naman.
 
Meron akong ganito sa dati kong phone. May games ako dati nilalaro pero masyadong heavy kaya slowmo tapos ginamitan ko ng ganito ayun okay na. Effective to kaso pang rooted yun. Pwede na pala to sa di rooted. I-try ko din to. Keep sharing ts. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 231
    Replies
  • 13K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
elgonz1220

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top